NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VIỆC THÔNG BÁO HỢP NHẤT VỚI GOJEK

CẬP NHẬT LẦN CUỐI LÚC 10:00 NGÀY 17/07/2020

Ngày Ra Mắt là gì và khi nào sẽ diễn ra?

Ngày Ra Mắt là ngày đầu tiên mà Đối tác tài xế có thể hoạt động trên ứng dụng GoPartner mới. Đối tác có thế nhận đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng mới vào ngày 05/08/2020. Trước thời điểm này, Đối tác vui lòng tiếp tục sử dụng ứng dụng hiện tại.

Tại sao tôi không nhận được tin nhắn hẹn đến Trung Tâm Hỗ trợ Đối tác?

Chúng tôi sẽ lần lượt thông báo và gửi tin nhắn sắp xếp lịch hẹn với mỗi Đối tác. Nếu Đối tác chưa nhận được tin nhắn SMS, đừng lo lắng, hãy kiên nhẫn và không cần liên hệ tới chúng tôi. Chúng tôi luôn muốn đảm bảo rằng các Đối tác tài xế sẽ được tiếp đón tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác một cách tốt nhất.

Những ai sẽ có thể được hoạt động vào ngày ra mắt?

Các Đối tác được nhận tin nhắn thông báo hẹn và đã mua trang bị sẽ có thể hoạt động vào ngày ra mắt. Chúng tôi sẽ có thông báo đến tất cả các Đối tác. Vì vậy hãy kiên nhẫn và chờ thông báo của chúng tôi nhé.

Khi nào tôi có thể được nhận trang bị của tôi nếu tôi không nhận được tin nhắn hẹn?

Chúng tôi sẽ thông báo và sẽ gửi tin nhắn sắp xếp lịch hẹn với mỗi Đối tác. Đối tác hãy kiên nhẫn và chờ thông báo từ phía chúng tôi. Chúng tôi luôn muốn đảm bảo rằng các Đối tác tài xế sẽ được tiếp đón tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác một cách tốt nhất

Tôi có thể tìm thấy thông tin về địa điểm và giá cả của trang bị ở đâu?

1 bộ trang bị đầy đủ bao gồm 2 mũ bảo hiểm, 1 áo khoác và 1 túi GoFood sẽ có giá là 430,000đ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ có ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT dành cho Đối tác (số lượng có hạn). Đối tác vui lòng theo dõi hướng dẫn của chúng tôi trong tin nhắn SMS để nhận được ưu đãi giảm giá trang bị

Điều gì sẽ xảy ra với số dư ví của tôi khi tôi chuyển đổi sang ứng dụng GoPartner mới?

Số dư ví của Đối tác sẽ được chuyển đối sang ứng dụng GoPartner mới mà Đối tác sẽ không cần thực hiện hành động gì. Chúng tôi sẽ thông báo cho Đối tác nếu có bất kỳ vấn đề gì.

Gojek là gì?

Gojek là nền tảng dịch vụ theo nhu cầu và thanh toán dựa trên ứng dụng di động hàng đầu châu Á.

Tại sao chúng ta sử dụng thương hiệu Gojek ở Việt Nam?

Việc HỢP NHẤT các ứng dụng và thương hiệu dưới tên Gojek cho phép chúng tôi mang lại một trải nghiệm tốt hơn cho mọi người khi tham gia nền tảng của chúng tôi – cho ngày hôm nay và nhiều nữa. Trải nghiệm này bao gồm một giao diện người dùng tốt hơn, khả năng đưa các tính năng mới vào thị trường sớm hơn và nâng cao cơ hội kiếm thêm thu nhập cho các đối tác của chúng tôi.

Các dịch vụ trên ứng dụng Gojek ở Indonesia cũng sẽ được triển khai tại Việt Nam hay không?

Các dịch vụ và sản phẩm sẽ khác nhau tuỳ từng nước, dựa trên nhu cầu và điều kiện của từng thị trường. Chúng tôi sẽ liên tục đánh giá các phương án phát triển các tính năng mới nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Tôi có thể sử dụng Gojek ở các quốc gia khác nhau?

Hiện Đối tác có thể sử dụng ứng dụng Gojek tại Indonesia và Singapore. Ứng dụng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam và Thái Lan trong thời gian sắp tới.

Tôi có thể tải ứng dụng mới ở đâu và khi nào?

Đối tác có thể tải ứng dụng Gojek dành cho Đối tác tài xế thông qua Google CH Play từ ngày 20 tháng 7 năm 2020.

Tôi có cần đăng ký làm Đối tác lại không?

Nếu Đối tác đang hoạt động và đồng ý chuyển đổi thông tin, Đối tác sẽ nhận được thông báo về quy trình chuyển đổi thông tin từ ứng dụng cũ sang ứng dụng mới thông qua tin nhắn SMS của chúng tôi. Sau khi nhận được thông báo, Đối tác sẽ cần đổi hoặc mua trang bị mới và kích hoạt tài khoản Đối tác tại Trung tâm hỗ trợ Đối tác theo đúng thời gian trong nội dung tin nhắn SMS. Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất. Từ ngày 20/07/2020, các Đối tác có thể tải ứng dụng mới GoPartner dành cho Đối tác Tài xế tại CH Play.

Nếu tôi bị chấm dứt hợp tác trước đó bởi GoViet thì tôi có được đăng ký mới với Gojek không?

Đối với các trường hợp tài khoản trên ứng dụng cũ vi phạm các quy định và chế tài GoViet dẫn đến ngưng hợp tác vĩnh viễn, chúng tôi rất tiếc sẽ không tiếp tục hợp tác cũng Đối tác trên nền tảng ứng dụng mới.

Khi nào tôi có thể nhận được đơn hàng đầu tiên trên ứng dụng mới?

Thông tin chính thức sẽ được chúng tôi thông báo cụ thể đến các Đối tác qua tin nhắn trong ứng dụng.

Tôi có cần giữ ứng dụng cũ trên điện thoại không?

Đối tác cần giữ ứng dụng cũ trên điện thoại để thực hiện đơn hàng cho đến ngày chuyển đổi. Sau thời gian này, bạn sẽ nhận đơn hàng trên ứng dụng mới, và khi đó Đối tác có thể xoá ứng dụng cũ.

Tôi có thể tải ứng dụng mới ở đâu và khi nào?

Đối tác có thể tải ứng dụng Gojek dành cho Đối tác tài xế thông qua Google CH Play từ ngày 20 tháng 7 năm 2020.

Tôi có thể sử dụng ứng dụng mới ngay sau khi tải về hay không?

Sau khi tải ứng dụng mới, bạn sẽ cần tới Trung tâm Hỗ trợ Đối tác để đổi hoặc mua trang bị mới và kích hoạt tài khoản. Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất. Đối tác hãy lưu ý khi ứng dụng mới được chính thức kích hoạt, Đối tác sẽ không thể thực hiện đơn hàng bằng ứng dụng cũ được nữa.

Ứng dụng mới sẽ có thêm các tính năng mới chứ?

Chúng tôi hướng tới mục tiêu xây dựng ứng dụng mới thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng. Các tính năng mới sẽ sớm được ra mắt đến các Đối tác trong thời gian tới. Hãy cùng chờ đón nhé.

Tôi có phải sử dụng đồng phục và trang thiết bị có logo mới hay không?

Một khi Đối tác cung cấp dịch vụ dựa trên nền tảng của Gojek, Đối tác sẽ bắt buộc phải sử dụng các trang bị có logo mới, tránh sử dụng lại trang bị cũ có logo GoViet. Điều này nhằm đảm bảo sự nhất quán cho thương hiệu Gojek.

Tôi có thể lấy trang bị mới ở đâu?

Đối tác có thể mang toàn bộ trang bị của GoViet đến Trung tâm hỗ trợ Đối tác để mua trang bị mới của Gojek với ưu đãi giảm giá lên đến 100%. Thông tin chi tiết về thời gian, địa điểm, chúng tôi sẽ sớm cập nhật đến từng Đối tác thông qua SMS. Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất.

Tôi nên làm gì với các trang phục cũ?

Đối tác cần phải giữ lại toàn bộ trang bị của GoViet và mang đến Trung tâm hỗ trợ Đối tác để mua trang bị mới của Gojek với ưu đãi giảm giá lên đến 100%. Đối tác vui lòng thực hiện theo hướng dẫn trong tin nhắn SMS để mua trang phục mới một cách nhanh chóng nhất.
Đối tác không cần liên hệ tổng đài về lịch đổi trang bị mới vì GoViet sẽ gửi lần lượt tin nhắn mời đổi trang bị (thời gian, địa điểm, chi tiết ưu đãi) cho từng Đối tác, nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ được hết tất cả các Đối tác một cách tốt nhất. Đối tác hãy lưu ý rằng kể từ ngày ứng dụng mới được kích hoạt, Đối tác bắt buộc phải sử dụng trang bị với logo mới trong các chuyến đi với Gojek.

Thương hiệu mới sẽ ảnh hưởng đến thu nhập và các chính sách thưởng của tôi như thế nào?

Các chương trình giá và thưởng sẽ được chúng tôi thông báo đến các Đối tác thông qua các kênh truyền thông chính thống. Vì vậy Đối tác vui lòng theo dõi các thông tin để cập nhật kịp thời các thay đổi nhé.

Những quy định về tạm khoá tài khoản có thay đổi không? Các quy định này sẽ được điều chỉnh theo chính sách chung của Gojek hay vẫn giữ nguyên?

Chính sách về tạm khoá tài khoản sẽ được giữ nguyên như trước, vì các quy định này dựa trên đặc thù riêng của từng quốc gia.

Trân trọng.