LÀM SAO ĐỂ TĂNG THU NHẬP VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ GOVIET

Kính gửi Quý Đối tác,

Tính đến thời điểm hiện tại, GoViet đã ghi nhận được rất nhiều phản hồi không tốt từ phía Khách hàng về dịch vụ, thái độ cũng như hành vi cư xử của một số Đối tác Tài xế GoViet.

Chính vì thế, để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ GoViet cũng như tránh làm giảm hiệu suất nhận chuyến gây ảnh hưởng đến nguồn thu nhập, Quý Đối tác vui lòng lưu ý những điều sau:

NHỮNG ĐIỀU KHÔNG ĐƯỢC LÀMNHỮNG ĐIỀU CẦN PHẢI LÀM
To tiếng, tranh cãi hay có lời nói, cử chỉ khiếm nhã với Khách hàngLuôn giữ bình tĩnh, cư xử nhẹ nhàng, sẵn sàng giúp đỡ Khách hàng khi cần thiết
Cố tình mua thức ăn sai nhà hàngNếu nhà hàng đóng cửa, hãy liên hệ với Khách hàng và nhờ Khách hàng hủy đơn hàng
Yêu cầu Khách hàng trả thêm tiềnThu ĐÚNG, ĐỦ số tiền hiển thị trên ứng dụng
Vượt đèn đỏ, lạng lách, đánh võng Tuân thủ Luật An toàn Giao thông

Chúc Quý Đối tác sẽ nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ Khách hàng.

Trân trọng,

Đội ngũ GoViet