HƯỚNG DẪN YÊU CẦU KHÔNG CHUYỂN ĐỔI THÔNG TIN SANG ỨNG DỤNG MỚI GOPARTNER

Kính gửi Quý Đối tác,

Trong trường hợp, Đối tác không muốn chuyển thông tin đăng ký trên ứng dụng GoBike Partner sang ứng dụng mới GoPartner, Đối tác cần phải chấp thuận những điều sau:

  1. Kể từ ngày chính thức chuyển đổi (sẽ được thông báo cụ thể trong thời gian tới), Đối tác sẽ không thể hoạt động trên cả ứng dụng GoBike Partner và ứng mới  GoPartner
  2. Nếu sau này, Đối tác muốn trở lại hoạt động cùng Gojek, Đối tác sẽ cần phải đến Trung tâm Hỗ trợ Đối tác để đăng ký thông tin và cung cấp những giấy tờ cần thiết (Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân, Giấy phép lái xe, Giấy phép đăng ký xe máy, Bảo hiểm xe máy, giấy tờ xác minh lý lịch)

Sau đó, Đối tác cần thực hiện như dưới đây để hoàn thành quy trình yêu cầu không tự động chuyển thông tin sang ứng dụng mới GoPartner:

  • Sử dụng email đã đăng ký hoạt động cùng GoViet gửi tin nhắn yêu cầu đến email hotro@go-viet.vn với nội dung bao gồm:
    • Họ và tên Đối tác
    • Số điện thoại đăng ký hoạt động cùng GoViet
    • Số Chứng minh Nhân dân/Căn cước Công dân
    • Lời nhắn “Tôi không đồng ý chuyển thông tin sang ứng dụng mới GoPartner”

Lưu ý: 

  • Thời hạn gửi yêu cầu: đến hết ngày 17/07/2020
  • Chỉ nhận yêu cầu qua kênh email
  • Đối với những tài khoản hiện tại đang bị khóa tạm thời hoặc khóa vĩnh viễn, thông tin sẽ tự động được chuyển sang ứng dụng mới GoPartner và tài khoản vẫn sẽ giữ nguyên trạng thái cho đến khi hết thời hạn khoá
  • Quá thời hạn trên, nếu GoViet không nhận được email xác nhận từ Quý Đối tác, các thông tin của Quý Đối tác từ ứng dụng cũ GoBike Partner sẽ được tự động chuyển đổi sang ứng dụng mới GoPartner

Nếu có vấn đề cần hỗ trợ giải quyết, Đối tác hãy liên hệ tổng đài 1900 633925.

Trân trọng,

Đội ngũ GoViet