HƯỚNG DẪN TỰ GIẢI QUYẾT KHI GẶP LỖI TIN NHẮN HƯỚNG DẪN TRÊN ĐƠN HÀNG GOFOOD

Quý Đối tác thân mến,

Sau khi cài đặt ứng dụng GoBike Partner mới, Quý đối Tác có thể gặp vấn đề như bên dưới dẫn đến việc không hoàn thành được đơn hàng.

Lưu ý: Vấn đề này chỉ xảy ra 1 lần với đơn GoFood sau khi cài đặt ứng dụng mới và trên thiết bị có độ phân giải thấp.

Để tự giải quyết lỗi, Quý Đối tác vui lòng xem kỹ hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Vào mục Cài Đặt trên điện thoại Android.

Bước 2: Tìm đến Màn hình.

Bước 3: Tìm đến Font và thu/phóng màn hình.

Bước 4: Điều chỉnh kích cỡ hiển thị về cỡ nhỏ hơn.

Bước 5: Hoàn tất cài đặt.

Bước 6: Vào lại ứng dụng GoBike Partner, lúc này Quý Đối Tác sẽ thấy nút bấm OK để tiếp tục đơn hàng.

Trân trọng,

Đội ngũ GoViet.