HƯỚNG DẪN BÁO CÁO KHI KHÔNG CHỤP ĐƯỢC HOÁ ĐƠN GOFOOD TRÊN GOBIZ WEB

Quý Đối tác thân mến,

Để hỗ trợ các Đối tác Tài xế một cách tốt nhất trong quá trình thực hiện các đơn hàng GoFood, GoViet đã bổ sung mục báo cáo về vấn đề KHÔNG CHỤP ĐƯỢC HOÁ ĐƠN GOFOOD TRÊN TRANG GOBIZ WEB.

Hiện tại, Quý Đối tác có thể thực hiện thao tác báo cáo vấn đề này ngay tại phần LỊCH SỬ ĐƠN HÀNG hoặc ở màn hình chính của mục TRỢ GIÚP trên ứng dụng GoBike Partner.

Quý Đối tác vui lòng xem kỹ hướng dẫn dưới đây để dễ dàng thao tác khi gặp vấn đề trên:

1/ TẠI PHẦN LỊCH SỬ ĐƠN HÀNG (Không cần điền mã đơn hàng khi thao tác)

Bước 1: Vào phần Lịch sử đơn hàng -> Chọn mục Trợ giúp

Bước 2: Chọn mục Vấn đề về cửa hàng

Bước 3: Chọn mục Tôi không chụp được hình hoá đơn trên trang GoBiz

Bước 4: Chọn mục Gửi email chúng tôi

Bước 5: Nhấn vào mũi tên ▾ để chọn lý do không thể chụp hình hoá đơn điện tử GoBiz và thêm nội dung chia dẻ trải nghiệm (nếu có)

Bước 6: Sau khi nhấn vào mũi tên ▾, Quý Đối tác vui lòng nhấn chọn vào 1 trong 3 lý do không thể chụp hình hoá đơn điện tử GoBiz

Bước 7: Nhấn vào nút Gửi để hoàn thành việc báo cáo vấn đề đang gặp phải

2/ TẠI MÀN HÌNH CHÍNH CỦA MỤC TRỢ

Bước 1: Chọn mục Vấn đề về đơn hàng

Bước 2: Chọn mục GoFood

Bước 3: Chọn mục GoFood| Tôi không chụp được hình hoá đơn trên trang GoBiz

Bước 4: Nhấn vào nút Gửi email chúng tôi

Bước 5: Nhập mã đơn hàng -> Nhấn chọn lý do không thể chụp hình hoá đơn điện tử GoBiz -> Thêm nội dung trải nghiệm (nếu có) -> Nhấn nút Gửi để hoàn thành việc báo cáo vấn đề đang gặp phải

Lưu ý: Để tránh ảnh hưởng đến tài khoản, nếu không chụp được hóa đơn trên trang GoBiz Web tại cửa hàng, Quý Đối tác hãy thông báo ngay cho GoViet để được ghi nhận thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ GoViet