[TCBC] GoViet dành 142.000 mã khuyến mãi nhân dịp Lễ Tình nhân

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 2 năm 2020.
Trong dịp Lễ Tình nhân năm 2020, GoViet tung ra 142 nghìn mã khuyến mại cho người dùng, với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Theo đó, trong khoảng thời gian từ 12g00 sáng ngày 12/2/2020 đến 11g59 tối ngày thứ Bảy 15/2/2020, 142.000 người dùng dịch vụ GoBike đầu tiên sau khi nhập mã khuyến mãi sẽ được giảm 50%, tối đa 14 nghìn đồng. Ngoài ra, để góp vui với các cặp tình nhân và “an ủi” những người chưa có đôi có lứa (FA), GoViet còn đưa ra nhiều mã giảm giá món ăn trên GoFood. 

Chương trình khuyến mại của GoViet được thiết kế cũng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại và ăn uống trên app GoViet ngày càng tăng thời điểm sau Tết và trong giai đoạn người dùng ưu tiên sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn hơn là tới hàng quán và thích sử dụng phương tiện di chuyển hai bánh. Do những lý do về thói quen ăn uống sau Tết, thời tiết và lo ngại tình hình dịch virus corona trong thời gian qua, người tiêu dùng đã thay đổi thói quen di chuyển thông thường và giảm nhu cầu đến ăn uống tại các nhà hàng. Theo khảo sát nhanh từ GoViet, lượng khách đến ăn tại các nhà hàng giảm mạnh từ 30 – 50% trong thời gian hai tuần gần đây, đặc biệt các nhà hàng quán ăn gần khu vực trường học. 

Đối với GoViet, trong tuần qua, từ ngày 2/2 đến hết ngày 9/2/2020, có tổng hơn 650.000 đơn hàng được đặt qua GoFood với lượng đơn hàng tăng đều đặn mỗi ngày, và hơn 1 triệu chuyến GoBike được hoàn tất.

Với chương trình khuyến mãi đặc biệt có tổng giá trị hơn 2 tỉ đồng trong vòng 4 ngày, GoViet hy vọng mang lại niềm vui nho nhỏ gắn liền với nhu cầu đi lại và ăn uống của các bạn trẻ nhân ngày tình yêu. Để sử dụng mã khuyến mãi GoBike, người dùng chỉ cần nhập mã “FAVANVUI” (FA vẫn vui). Các nhãn hàng Hot & Cold và Lavida cũng đưa ra các khuyến mại Combo đôi trà sữa với giá đặc biệt dưới 70.000 đồng mỗi combo.

Giới thiệu về GoViet

Ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2018 và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, GoViet là một công ty liên kết với Gojek Group, Indonesia. Công ty được vận hành bởi một đội ngũ ban lãnh đạo Việt Nam, cung cấp những loại hình dịch vụ đa dạng cho thị trường Việt Nam, bắt đầu với ba lĩnh vực là gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), và đặt đồ ăn (GoFood), tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tận dụng công nghệ, GoViet hướng đến sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, khởi tạo những giá trị xã hội tích cực, cải thiện hiệu quả và năng suất một cách toàn diện. Tháng 8 năm 2019, GoViet cán mốc 110 triệu chuyến xe sau tròn một năm ra mắt. Đến cuối năm 2019, GoViet đã thực hiện được 115 triệu chuyến xe, kết nối hàng triệu người dùng với 150 nghìn đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng. GoViet cũng vừa được Thời báo Kinh tế Việt Nam xếp trong “Top 100 sản phẩm & dịch vụ tin dùng Việt Nam 2019”. Công ty GoViet đã liên tục đạt tốc độ tăng trưởng hơn 30% mỗi tháng trong những tháng gần đây. Tầm nhìn của GoViet là hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam.

Liên hệ truyền thông
Bà Nguyễn Vân Chi
Giám đốc Truyền thông, GoViet
chinv@go-viet.vn
+84 91 505 85 35