TIÊU CHUẨN DỊCH VỤ GOVIET

Quý Đối tác thân mến,

Sự hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả hoạt động cũng như sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, từ đó sẽ mang lại thu nhập ổn định và lâu dài cho các Đối tác.

Để duy trì sự hài lòng của khách hàng, GoViet xin chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Dịch vụ GoViet dành cho Đối tác Tài xế, nhằm xây dựng hình ảnh các Đối tác Tài xế GoViet chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm.

Tiêu chuẩn Dịch vụ GoViet quy định cụ thể các hành vi không được phép và các hành vi được khuyến khích đối với các Đối tác Tài xế khi tham gia hoạt động cùng GoViet. Các Đối tác Tài xế thực hiện tốt sẽ dễ dàng nhận được đánh giá 5 sao từ Khách hàng. Đối với các hành vi vi phạm sẽ được áp dụng các mức độ chế tài theo quy định.

Tiêu chuẩn Dịch vụ GoViet có hiệu lực từ 00h00 ngày 14/11/2019.

NHỮNG HÀNH VI KHÔNG ĐƯỢC PHÉP

(*) Lý do không chính đáng khiến Khách hàng huỷ đơn hàng:

  • Đối tác Tài xế yêu cầu Khách hàng hủy đơn hàng
  • Khách hàng không liên hệ được với Đối tác Tài xế
  • Đối tác Tài xế cư xử bất lịch sự với Khách hàng

NHỮNG VIỆC NÊN LÀM

LIÊN HỆ HỖ TRỢ

Email: hotro@go-viet.vn

Leave a Reply