THÔNG BÁO CẬP NHẬT TÍNH NĂNG “TIỀN MẶT CỦA TÔI”

(*) Chỉ áp dụng cho GoFood

    1. Tính năng “Tiền mặt của tôi” là gì?

Nhằm hạn chế tình trạng Đối tác thiếu tiền để mua đơn hàng GoFood, chúng tôi sắp cập nhật tính năng “Tiền mặt của tôi”. Tính năng này sẽ giúp Đối tác cập nhật số tiền đang hiện có với hệ thống GoFood giảm thiểu tình trạng phải “Huỷ đơn hàng” vì không có đủ tiền mua thức ăn.

  1. Hướng dẫn sử dụng:

Trên ứng dụng sẽ xuất hiện nội dung “Tiền mặt của tôi”. Tại đây Đối tác có thể chọn 4 mức giá trị, Đối tác vui lòng chọn giá trị tương ứng với số tiền mặt mình hiện có:

    • 100K: Khi chọn mức giá trị này, hệ thống sẽ tự động liên kết Đối tác với những đơn hàng trị giá từ 100.000 VND trở xuống. Tương tự với hai mức 300K và 500K.
    • TẤT CẢ: Đối tác có thể nhận được các đơn hàng giá trị lớn hơn 500K trở lên.**

** Khi chọn mức này giúp Đối tác có thể nhận được nhiều đơn hàng GoFood hơn.

Lưu ý: Tính năng mới sẽ được cập nhật dần cho từng Đối tác.