HƯỚNG DẪN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG GOFOOD CÓ KHUYẾN MÃI

Khu vực áp dụng: TPHCM

Kính gửi Quý Đối tác,

Tuần vừa qua GoViet ghi nhận rất nhiều trường hợp Đối tác gặp khó khăn đối với đơn hàng GoFood có áp dụng khuyến mãi. Cụ thể có 2 trường hợp chính:

  • Nhập sai số tiền thực tế mua sản phẩm ở bước “Xác nhận giá trị mua hàng”
  • Thu không đúng số tiền ở ô “Yêu cầu tiền mặt” (sau bước nhập số tiền thực tế mua hàng)

Để tránh tình trạng thao tác sai và gây ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập, Quý Đối tác vui lòng LÀM ĐÚNG các bước hướng dẫn sau đây:

1. Bước “Chấp nhận đơn hàng”

Ở bước này, Đối tác chỉ cần quan tâm số tiền ước tính để chuẩn bị đủ tiền mua thức ăn

2. Sau khi bấm “CHẤP NHẬN” đơn hàng

    Đối tác lưu ý BỎ QUA ô “Yêu cầu tiền mặt” tại bước này. Chỉ quan tâm đến thông tin cửa hàng và địa chỉ giao hàng

3. Chi tiết đơn hàng

Đối tác chú ý kỹ tên món ăn và số lượng món khách đặt trên ứng dụng để tiến hành gọi món

Lưu ý:
Trong trường hợp tổng số tiền (ước tính) thấp hơn số tiền Đối tác mua thức ăn thì đó là do hệ thống đã trừ khuyến mãi. Đối tác không cần lo lắng, chỉ cần NHẬP ĐÚNG số tiền Đối tác bỏ ra mua thức ăn ở bước tiếp theo.

4. Xác nhận tiền mua hàng
NHẬP ĐÚNG số tiền Đối tác bỏ ra để mua thức ăn ở cả 2 ô giá trị (2 số này luôn bằng nhau)


5. Sau khi gọi món và trượt “BẮT ĐẦU”

Tại bước này, Đối tác lưu ý 2 giá trị sau:

  • Yêu cầu tiền mặt: số tiền Đối tác THU ĐÚNG với Khách hàng
  • Tài khoản: số tiền GoViet sẽ hỗ trợ chuyển vào ví Đối tác

6. Sau khi giao hàng, thu tiền và trượt “KẾT THÚC”
Đối tác vui lòng THU ĐÚNG giá trị ở ô Yêu cầu tiền mặt. Số tiền chênh lệch (Tài khoản) công ty sẽ tự động chuyển vào ví Đối tác.

Trân trọng cảm ơn!