DANH SÁCH KHÁCH HÀNG VI PHẠM QUÝ 1 NĂM 2020

Quý Đối tác thân mến,

Cảm ơn Quý Đối tác đã đồng hành cùng GoViet và không ngừng nỗ lực nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, góp phần xây dựng một hệ sinh thái GoViet lớn mạnh để từ đó mang lại nhiều cơ hội hơn cho Quý Đối tác. 

Từ những ngày đầu hoạt động, GoViet luôn hướng đến việc tạo lập một môi trường hoạt động lành mạnh và an toàn. Nếu như bộ Tiêu chuẩn Dịch vụ GoViet đưa ra định hướng để các Đối tác tài xế phục vụ Khách hàng và hỗ trợ các Nhà hàng tham gia vào nền tảng GoViet ngày càng tốt hơn, thì các Điều kiện và Điều khoản dành cho Khách hàng lại là cơ sở tham khảo quan trọng để xác định quyền và trách nhiệm của các bên liên quan khi sử dụng và cung cấp dịch vụ trên nền tảng GoViet. 

Để đảm bảo quyền lợi cho các Đối tác tài xế GoViet và giúp cho các Đối tác yên tâm hoạt động, GoViet đã và đang tiến hành những biện pháp kiên quyết và kịp thời đối với các hành vi từ phía những Khách hàng vi phạm nghiêm trọng các Điều kiện và Điều khoản GoViet, gây ảnh hưởng tiêu cực đến sự chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm của các Đối tác.

Kể từ tháng 4/2020, hàng quý, chúng tôi sẽ thông tin đến Quý Đối tác những trường hợp vi phạm điển hình mà GoViet đã tiếp nhận, xác minh cũng như phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý. 

Dưới đây là danh sách Khách hàng vi phạm trong quý 1/2020: 

GoViet tin rằng, thông qua những biện pháp xử lý những hành vi vi phạm nghiêm trọng đến từ phía Khách hàng như trên sẽ giúp các Đối tác yên tâm hơn trong quá trình thực hiện các chuyến đi cũng như đảm bảo được tối đa quyền lợi cho mình.

Chúc Quý Đối tác luôn dồi dào sức khỏe và có những chuyến đi thật an toàn và ý nghĩa.

Trân trọng, 

Đội ngũ GoViet